Chính Sách trả hàng và hoàn tiền

1. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI/TRẢ HÀNG

Đổi hàng

  • Sản phẩm giao không đúng số lượng, thông tin, quy cách đóng gói theo đơn đặt hàng
  • Sản phẩm mua bị lỗi bao gồm tem nắp bị rách, sản phẩm bị tháo ra, méo mó, biến dạng trước khi giao hàng
  • Sản phẩm quá hạn sử dụng

Trả hàng

  • Trả hàng do sản phẩm bị hỏng dù bao bì còn nguyên
  • Trả hàng vì lỗi kỹ thuật trong sản xuất (bao bì không kín, xì hơi, vật lạ…)

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI/TRẢ HÀNG

Điều kiện và thời gian đổi/trả

  • Thời điểm ngay khi nhận hàng hoặc trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng ( trừ chủ nhật và ngày lễ )
  • Hàng đổi phải còn nguyên tem, nhãn mác, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng kèm theo.
  • Không đổi sản phẩm bán trong chương trình khuyến mãi nếu chương trình có quy định là không được đổi trả hàng, hoặc hàng đã được đổi một lần trước đó, trừ trường hợp sản phẩm đó lại gặp lỗi kỹ thuật.
  • Không đổi hàng đối với các sản phẩm bị hư hại, bị bẩn, trầy xước do lỗi khách hàng.
  • Khách hàng chịu chi phí vận chuyển, liên lạc…nếu có phát sinh trong quá trình trả hàng.
  • Công ty sẽ hoàn lại tiền sau khi trừ các chi phí phát sinh ( nếu có) trong quá trình trả hàng cho khách hàng qua tài khoản hoặc bằng tiền mặt

3. QUI TRÌNH ĐỔI/TRẢ HÀNG

Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu khách hàng cần kiểm tra kỹ khi nhận hàng bao gồm số lượng, chủng loại, bao bì... Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ bộ phận khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó – Hotline: 08 2200 7755 hoặc 08 22 114 115 để thông báo về yêu cầu đổi, trả hàng.
- Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý

Bước 2: Sau khi bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng tiếp nhận thông tin, khách hàng vui lòng chuyển sản phẩm cần đổi trả đến địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NAM XANH
B001 – B006 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại liên hệ: 08 2200 7755 – 08 22114 115
Email: sales@namxanh.com.vn