NAM XANH - Quà tặng đến từ Việt Nam – Nam Xanh JSC
banner-topbar
Hotline: 028.22.114.115 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

NAM XANH - Quà tặng đến từ Việt Nam

NAM XANH - Quà tặng đến từ Việt Nam

Quà tặng Nam Xanh - qùa tặng thủ công truyền thống gởi gắm mang theo thông điệp về truyền thống, văn hoá, thiên nhiên và cuộc sống của con người Việt Nam tại mỗi vùng miền trên cả nước.

(HTV) - Chiều nay 20/12/2023, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đã có buổi tiếp xã giao ngài Saito Motohiko - Thống đốc tỉnh Hyogo, Nhật Bản nhân chuyến đến thăm và làm việc tại TP.HCM.

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi vui mừng khi Diễn đàn Hợp tác kinh tế TP. HCM và tỉnh Hyogo (Nhật Bản) năm 2023 diễn ra thành công, là cơ hội vàng để hai bên đẩy mạnh đầu tư, cùng thành phố tìm kiếm các mô hình, dự án hợp tác cùng có lợi mới vì mục tiêu phát triển bền vững. Chủ tịch UBND TP.HCM tin tưởng với tiềm năng dân số trẻ sẽ đóng góp rất lớn vào GDP của cả nước đã sẵn sàng để các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư, hợp tác và cùng phát triển.

qua tang NAM XANH

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đánh giá cao chuyến thăm của lãnh đạo tỉnh Hyogo sẽ mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác trong các lĩnh vực: Xuất nhập khẩu, ngân hàng, tài chính, du lịch, thương mại, nông nghiệp và y tế,....

 

 

Ngài Saito Motohiko vui mừng khi tiếp nối lịch sử giao lưu hơn 15 năm qua của TP.HCM và tỉnh Hyogo. Nhấn mạnh từ khi hai bên ký kết bản ghi nhớ hữu nghị năm 2007 đã mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác và thúc đẩy phát triển trên nhiều lĩnh vực trọng tâm, mong muốn tiếp tục phát huy hơn nữa thế mạnh của từng bên và đẩy mạnh thêm giao lưu hợp tác trên lĩnh vực: đào tạo nhân lực, đặc biệt là cơ hội cho các nhân lực trẻ. Ngài Thống đốc cũng nhấn mạnh lĩnh vực điện tử bán dẫn, vật liệu mới là những thế mạnh của tỉnh Hyogo và mong muốn được hợp tác cùng TP.HCM trong thời gian tới.

https://www.htv.com.vn/chu-tich-ubnd-tphcm-phan-van-mai-tiep-thong-doc-tinh-hyogo-nhat-ban-1

https://www.youtube.com/watch?v=hK9MU7WPhHg

 

Đang xem: NAM XANH - Quà tặng đến từ Việt Nam