Trà Xanh - Túi Lọc – Nam Xanh JSC
banner-topbar
Hotline: 028.22.114.115 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

Trà Xanh - Túi Lọc

Trà Xanh - Túi Lọc

TRÀ XANH

Trà xanh hoặc chè xanh được làm từ cây chè, chủ yếu là lấy phần lá chè. Sau khi thu hái, trà xanh trải qua các công đoạn chế biến để được trà thành phẩm. 

Sự khác biệt giữa trà xanh và các loại trà khác nằm ở công đoạn diệt men và lên hương. Điều này giúp giữ nguyên hương vị cũng như các hoạt chất có lợi cho sức khỏe vốn có trong thành phần của lá trà.

Trà xanh được ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời. Lá trà xanh có thể chế biến dưới dạng bột hay trà khô. 

Không chỉ được ưa chuộng dưới dạng thức uống, trà xanh còn là nguyên liệu chính trong các công thức làm đẹp của chị em phụ nữ. Ngoài ra, bột trà xanh còn góp phần làm nên các món bánh vô cùng hấp dẫn. Theo nghiên cứu, các hợp chất có trong trà xanh có khả năng chữa bệnh cao hơn so với nhiều loại thảo dược, gia vị, rau củ khác. Chính vì vậy, trong nhóm “siêu thực phẩm” luôn có sự góp mặt của trà xanh.

Công dụng của trà xanh

Nói tới những thức uống tốt cho sức khoẻ thì không thể bỏ qua trà xanh. Dù ở dạng trà tươi hay trà khô thì trà xanh luôn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Dưới đây là những tác dụng nổi bật của trà xanh bạn nên biết:

Làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư

Một trong những hoạt chất dồi dào nhất trong trà xanh chính là chất chống oxy hoá. Chính vì vậy, dùng trà xanh thường xuyên sẽ giúp cơ thể chống lại sự gây hại của các gốc tự do. Hàm lượng chất chống oxy hoá có trong trà xanh góp phần bảo vệ tế bào trước sự phá huỷ của căn bệnh ung thư.

Tốt cho sức khỏe tim mạch

Với những người mắc một số vấn đề về tim mạch thì trà xanh là thức uống lý tưởng. Việc uống trà xanh đúng cách sẽ giúp làm giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể. Từ đó góp phần làm giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới tim mạch.

Giảm quầng thâm mắt, ngăn ngừa sâu răng

Với chị em phụ nữ, trà xanh chính là một bí quyết làm đẹp toàn diện. Không những giúp đẹp dáng mà còn đem lại làn da trắng. Đặc biệt, trà xanh còn có tác dụng làm giảm quầng thâm mắt. Việc uống trà xanh sẽ góp phần hạn chế sự giãn nở của các mạch máu dưới bọng mắt. Thêm vào đó, hàm lượng cafein và tanin trong trà còn làm giảm lượng nước trong mô. Điều này giúp vùng da quanh mắt giảm tình trạng sưng và thâm.

Không chỉ vậy, trà xanh còn là loại thảo dược được sử dụng nhiều trong thành phần của các loại kem đánh răng. Lý do là bởi các hoạt chất có trong loại thảo dược này có khả năng kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn. Việc uống trà xanh cũng là một cách hiệu quả để ngăn ngừa tình trạng sâu răng, hôi miệng.

Giúp hệ xương chắc khỏe, tăng cường miễn dịch

Trong thành phần của trà xanh có florua, chất này có tác dụng giúp hệ xương thêm chắc khỏe. Bên cạnh đó, việc uống trà xanh hàng ngày còn góp phần nâng cao sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch. Chính vì vậy, mùa dịch này, bạn nên uống trà xanh tươi hoặc trà Thái Nguyên thường xuyên để có sức khỏe chống lại dịch bệnh.

Làm đẹp da, hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Chị em phụ nữ Nhật Bản coi trà xanh là “thực phẩm vàng”. Có thể thấy điều này rất rõ bởi trong mỹ phẩm, dược phẩm và cả thực phẩm, người Nhật đặc biệt ưa chuộng loại thảo dược này. Dù dưới hình thức uống, đắp mặt hay các món ăn thì trà xanh vẫn luôn đem lại hiệu quả.

Uống trà xanh thường xuyên không chỉ đem lại lợi ích cho sức khỏe mà còn nhiều tác dụng của trà xanh đối với da giúp da đẹp từ sâu bên trong. Nhờ hoạt chất EGCG, trà xanh giúp ngăn ngừa lão hoá, giữ độ đàn hồi cho da. Việc đắp mặt nạ hay rửa mặt bằng nước trà xanh còn giúp trị mụn, đem lại làn da trắng mịn cho chị em phụ nữ.

Các cách sử dụng trên đây chỉ mang tính tham khảo, tác dụng phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
 
Nguồn tham khảo : suckhoedoisong.vn

 
TRÀ XANH
Thành phần: lá trà xanh 100%
- Pha túi trà với 300ml nước sôi, chờ từ 3 – 5 phút là dùng được (có thể pha thêm nước nóng từ 2- 3 lần). 
- 1 túi dùng cho 4 người uống. 
Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. 
Thông tin cảnh báo: không dùng sản phẩm quá hạn sử dụng. 
Thời hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất
Ngày sản xuất và hạn sử dụng: xem trên bao bì. 
Khối lượng tịnh: xem trên bao bì. 
 
Sản phẩm của
CÔNG TY CỔ PHẦN NAM XANH
Địa chỉ: B006 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 
ĐT: (+84) 28 22 114 115 - (+84) 28 2200 7755
sales@namxanh.com.vn
www.namxanh.com.vn

Đang xem: Trà Xanh - Túi Lọc